Viet Writer
Và Mai Có Nắng
-
Chương 2659
Còn có một vị nữ tử.
Xuất hiện thời điểm đầy trời đều là chư màu.
Chư màu biến hóa vô tận, như đại nhật sơ thăng, như mặt trời chiều ngã về tây, như hoàng hôn mà đến, như trăng đêm mới lên, như xuân đi thu đến, như hoa nở hoa tàn, như gió nổi mây vần, như sấm chớp, như mưa tuyết bay tán loạn, lại như trời nắng chang chang, như băng lãnh thấu xương.
Biến hóa vô tận chư màu, sinh cơ dạt dào, như biến chuyển từng ngày, như vạn vật đổi mới, càng như âm dương tại giao thế, như ngũ hành tại luân hồi.
Có mặt lão tổ nhóm đều biết biến hóa này vô tận đầy trời chư màu, là chính là thiên nhiên chi tượng.
Nơi này là Thiên Ngoại Thiên Vô Tận Hải bên trong Hoang Cổ Cửu Cung, ba ngàn Đại Đạo căn bản là không có cách bao phủ đến nơi đây, thiên nhiên càng không khả năng.
Từ xưa đến nay, chỉ có một người xuất hiện, mới có thể nương theo lấy thiên nhiên chi tượng.
Đó chính là thiên nhiên nương nương.
Người biết đều biết, thiên nhiên nương nương cùng Vô Nguyệt nương nương còn có Vô U nương nương đồng dạng, tại hoang cổ về sau đều từng nhiều lần luân hồi chuyển thế, Vân Nghê Thường, Âu Dương đêm, Hồng Tụ đều là thiên nhiên nương nương chuyển thế người.
Mọi người đều biết.
Thiên nhiên từ khi hoang cổ về sau, vẫn ở vào một loại trạng thái ngủ say, lấy cho tới hoang cổ về sau, chư thiên vạn giới linh khí càng ngày càng lơ lỏng, càng ngày càng vẩn đục, thẳng đến nay thời cổ đại mới dần dần khôi phục.
Có người nói, thiên nhiên cùng rất nhiều Đại Đạo đồng dạng, đều theo thời đại Hoang cổ kết thúc mà lâm vào ngủ say.
Kỳ thật bằng không thì.
Cái khác Đại Đạo có lẽ đều theo thời đại Hoang cổ kết thúc mà rơi vào trạng thái ngủ say, nhưng thiên nhiên cũng không có.
Phàm là trải qua thời đại Hoang cổ lão tổ nhóm, đều biết sớm tại thời đại Hoang cổ thời điểm, thiên nhiên liền đã lâm vào ngủ say bên trong, linh khí mặc dù coi như tràn đầy, cũng coi như tinh khiết, nhưng cũng chỉ là coi như mà thôi, coi như tràn đầy cũng không có nghĩa là tuyệt đối tràn đầy, coi như tinh khiết cũng không có nghĩa là tuyệt đối tinh khiết.
Nghe nói.
Tại hoang cổ trước đó, thiên nhiên còn không có vẫn lạc thời điểm, linh khí đã là tuyệt đối tràn đầy, cũng là tuyệt đối tinh khiết, tràn đầy đầy trời đều là, tinh khiết không có bất kỳ tạp chất gì.
Đáng tiếc.
Hoang cổ trước đó phát sinh qua một lần hạo kiếp, lần kia hạo kiếp không chỉ có khiến Cửu Thiên Cửu U dồn dập vẫn lạc, cũng khiến thiên nhiên vì đó vẫn lạc, từ đó về sau, linh khí trong thiên địa lại cũng không giống lấy trước như vậy tràn đầy tinh khiết, ngày càng lơ lỏng vẩn đục đứng lên.
Về thiên nhiên truyền thuyết, cho tới nay đều là một cái khó bề phân biệt mê.
Có người nói đời thứ nhất chế bá thiên Đại Đạo đứng đầu, cũng không phải là Thánh đạo, mà là thiên nhiên, Thánh đạo chỉ là đời thứ hai chế bá thiên Đại Đạo đứng đầu, Thiên Đạo thì là đời thứ ba.
Hoang cổ trước đó, vẫn luôn là thiên nhiên chế bá thiên, hoang cổ mở ra về sau, Thánh đạo mới hỏi đỉnh Đại Đạo đứng đầu, chế bá thiên, khi Thiên Đạo chế bá thiên thời điểm, đã là sau Hoang cổ kỳ, cũng là đời thứ ba Đại Đạo đứng đầu.
Còn có người nói, thiên nhiên căn bản không thuộc về ba ngàn Đại Đạo, bởi vì ba ngàn Đại Đạo chính là thiên nhiên dựng hóa ra, vì vậy, thiên nhiên lại được khen là thiên nhiên chi mẫu, hay là Đại Đạo chi mẫu.
Lại có người nói, lớn dĩ nhiên chính là cái gọi là thiên địa, chính là cái gọi là Đại Đạo.
Đến tột cùng chân tướng là gì, từ xưa đến nay, không có ai biết, vẫn luôn là mỗi người nói một kiểu.
Trong tràng.
Nương theo lấy Vô U nương nương xuất hiện, trừ U Minh nương nương, Thiên Tông nương nương, thiên nhiên nương nương bên ngoài, còn có một vị nữ tử.
Nữ tử này xuất hiện thời điểm, đã không giống U Minh nương nương như vậy, đầy trời đều là tử vong chi tức, cũng không giống Thiên Tông nương nương như vậy, thiên uy hạo đãng như là Cửu Thiên Ngân Hà, càng không giống thiên nhiên nương nương như vậy, đầy trời chư màu sinh cơ hạo đãng.
Thậm chí, khi nữ tử này xuất hiện thời điểm, không có bất kỳ uy thế gì lan tràn, cũng không có bất luận cái gì quang hoa lấp lóe.
Cái gì cũng không có.
Nàng chính là như vậy không có dấu hiệu nào xuất hiện ở trong hư không, mặc một bộ thánh khiết áo trắng, ba ngàn tóc đen tự nhiên tán lạc, một dung nhan tuyệt mỹ bên trên không có bất luận cái gì tình cảm sắc thái, không buồn không thích, không lo sầu lo, chỉ có một đôi vô cùng thanh tịnh đôi mắt, thanh tịnh không có bất luận cái gì tạp niệm.
Nữ tử này tồn tại quá tinh khiết quá thần thánh.
Tinh khiết không nhuốm bụi trần, tinh khiết cùng cái này hỗn loạn Hoang Cổ Cửu Cung không hợp nhau, tinh khiết phảng phất căn bản không thuộc về cái này giữa thiên địa đồng dạng.
Thần thánh cũng gọi có mặt sở hữu lão tổ, nhìn một mắt, đều có loại tự giác hình uế cảm giác, thần thánh phảng phất trong truyền thuyết Thánh giả, làm cho lòng người bên trong không chịu được sinh ra một loại cúng bái triều thánh cảm giác.
Trên người nữ tử thần thánh, khiến thánh địa những cái gọi là kia Thánh đạo lão tổ nhóm theo không kịp.
Đừng nói những Thánh đạo kia lão tổ, chính là cái gọi là Thánh đạo chín Thánh tử, bao quát Thánh Điện những cái gọi là kia Á Thánh, cái gọi là Bán Thánh cũng đều không thể đánh đồng.
Đúng thế.
Không phải theo không kịp, mà là vô pháp đánh đồng.
Thánh địa lão tổ nhóm, trên thân thần thánh chi tức một cái so một cái cường đại, thánh quang một cái so một cái loá mắt, nhất là chín Thánh tử, thần thánh chi tức cường đại từng cái như là thần thánh con trai, thánh quang chói mắt từng cái đều như thần thánh đại nhật.
Nhưng mà.
Khi vị nữ tử này xuất hiện về sau, lại nhìn còn như thần thánh đại nhật giống như chín Thánh tử, mọi người mới ý thức tới, cái kia chói mắt ánh sáng thần thánh là loại nào xốc nổi, cái kia hạo đãng thần thánh chi tức là loại nào hư vinh.
Cũng là khi vị nữ tử này xuất hiện.
Hãm sâu mê thất bên trong Hiên Viên Đồng, mới dần dần minh.
Mê thất về sau nàng, như là lâm vào bóng tối vô tận bên trong, mà nữ tử xuất hiện, tựa như ở trong bóng tối vô tận xuất hiện quang minh đồng dạng.
Cho tới nay, Hiên Viên Đồng cũng không biết, Thánh đạo chân lý đến tột cùng là cái gì, cũng không biết chân chính thần thánh là cái gì, thẳng đến khi nữ tử xuất hiện, nàng rốt cuộc hiểu rõ.
Minh bạch về sau, lại nhìn chính mình, lại nhìn chín Thánh tử, lại nhìn thánh địa những lão tổ này, Hiên Viên Đồng mới ý thức tới chính mình trước kia là bao nhiêu vô tri, bao nhiêu ngây thơ, bao nhiêu buồn cười.
Nàng cũng cuối cùng minh bạch, vì sao hoang cổ về sau, thánh địa bên trong lại cũng không có người vấn đỉnh thành thánh.
Thánh địa những này cái gọi là lão tổ, đều muốn mượn trận này hạo kiếp khiến Thánh đạo vấn đỉnh Đại Đạo đứng đầu, từ đó chế bá thiên, đầy trong đầu đều là dục vọng, lại làm sao có thể vấn đỉnh thành thánh?
Cái gọi là Bán Thánh, cái gọi là Á Thánh, cái gọi là Thánh tử, từ vừa mới bắt đầu đều bất quá chỉ là lừa mình dối người thủ đoạn mà thôi.
Căn bản không có cái gì Bán Thánh, cái gì Á Thánh, càng không có cái gì thần thánh con trai.
Chỉ có giống như vị nữ tử kia, buông xuống thất tình lục dục, tứ đại giai không, một lòng chỉ cầu Đại Đạo, mới có thể vấn đỉnh thành thánh.
Chỉ có trở thành chân chính Thánh giả, mới có thể giống nữ tử như vậy, tinh khiết không nhuốm bụi trần, thần thánh gọi người nhìn liếc mắt, đều tự giác hình uế.
Trước kia.
Hiên Viên Đồng không biết hiện tại Thánh đạo có nên hay không thủ hộ, nàng bây giờ đã biết rồi.
Trước kia.
Nàng không biết mình trong suy nghĩ Thánh đạo đến tột cùng là cái gì, nàng bây giờ cũng biết.
Nữ tử xuất hiện, như là ngọn đèn chỉ đường, để mê thất Hiên Viên Đồng tìm về chính mình.
Hiên Viên Đồng nhận biết vị nữ tử này, không chỉ có nàng nhận biết, có thể nói có mặt đại bộ phận lão tổ đều biết vị nữ tử này.
Nữ tử tên là Tô Họa, là chính là hoang cổ về sau, một vị duy nhất vấn đỉnh thành thánh Thánh nữ nương nương.
Xuất hiện thời điểm đầy trời đều là chư màu.
Chư màu biến hóa vô tận, như đại nhật sơ thăng, như mặt trời chiều ngã về tây, như hoàng hôn mà đến, như trăng đêm mới lên, như xuân đi thu đến, như hoa nở hoa tàn, như gió nổi mây vần, như sấm chớp, như mưa tuyết bay tán loạn, lại như trời nắng chang chang, như băng lãnh thấu xương.
Biến hóa vô tận chư màu, sinh cơ dạt dào, như biến chuyển từng ngày, như vạn vật đổi mới, càng như âm dương tại giao thế, như ngũ hành tại luân hồi.
Có mặt lão tổ nhóm đều biết biến hóa này vô tận đầy trời chư màu, là chính là thiên nhiên chi tượng.
Nơi này là Thiên Ngoại Thiên Vô Tận Hải bên trong Hoang Cổ Cửu Cung, ba ngàn Đại Đạo căn bản là không có cách bao phủ đến nơi đây, thiên nhiên càng không khả năng.
Từ xưa đến nay, chỉ có một người xuất hiện, mới có thể nương theo lấy thiên nhiên chi tượng.
Đó chính là thiên nhiên nương nương.
Người biết đều biết, thiên nhiên nương nương cùng Vô Nguyệt nương nương còn có Vô U nương nương đồng dạng, tại hoang cổ về sau đều từng nhiều lần luân hồi chuyển thế, Vân Nghê Thường, Âu Dương đêm, Hồng Tụ đều là thiên nhiên nương nương chuyển thế người.
Mọi người đều biết.
Thiên nhiên từ khi hoang cổ về sau, vẫn ở vào một loại trạng thái ngủ say, lấy cho tới hoang cổ về sau, chư thiên vạn giới linh khí càng ngày càng lơ lỏng, càng ngày càng vẩn đục, thẳng đến nay thời cổ đại mới dần dần khôi phục.
Có người nói, thiên nhiên cùng rất nhiều Đại Đạo đồng dạng, đều theo thời đại Hoang cổ kết thúc mà lâm vào ngủ say.
Kỳ thật bằng không thì.
Cái khác Đại Đạo có lẽ đều theo thời đại Hoang cổ kết thúc mà rơi vào trạng thái ngủ say, nhưng thiên nhiên cũng không có.
Phàm là trải qua thời đại Hoang cổ lão tổ nhóm, đều biết sớm tại thời đại Hoang cổ thời điểm, thiên nhiên liền đã lâm vào ngủ say bên trong, linh khí mặc dù coi như tràn đầy, cũng coi như tinh khiết, nhưng cũng chỉ là coi như mà thôi, coi như tràn đầy cũng không có nghĩa là tuyệt đối tràn đầy, coi như tinh khiết cũng không có nghĩa là tuyệt đối tinh khiết.
Nghe nói.
Tại hoang cổ trước đó, thiên nhiên còn không có vẫn lạc thời điểm, linh khí đã là tuyệt đối tràn đầy, cũng là tuyệt đối tinh khiết, tràn đầy đầy trời đều là, tinh khiết không có bất kỳ tạp chất gì.
Đáng tiếc.
Hoang cổ trước đó phát sinh qua một lần hạo kiếp, lần kia hạo kiếp không chỉ có khiến Cửu Thiên Cửu U dồn dập vẫn lạc, cũng khiến thiên nhiên vì đó vẫn lạc, từ đó về sau, linh khí trong thiên địa lại cũng không giống lấy trước như vậy tràn đầy tinh khiết, ngày càng lơ lỏng vẩn đục đứng lên.
Về thiên nhiên truyền thuyết, cho tới nay đều là một cái khó bề phân biệt mê.
Có người nói đời thứ nhất chế bá thiên Đại Đạo đứng đầu, cũng không phải là Thánh đạo, mà là thiên nhiên, Thánh đạo chỉ là đời thứ hai chế bá thiên Đại Đạo đứng đầu, Thiên Đạo thì là đời thứ ba.
Hoang cổ trước đó, vẫn luôn là thiên nhiên chế bá thiên, hoang cổ mở ra về sau, Thánh đạo mới hỏi đỉnh Đại Đạo đứng đầu, chế bá thiên, khi Thiên Đạo chế bá thiên thời điểm, đã là sau Hoang cổ kỳ, cũng là đời thứ ba Đại Đạo đứng đầu.
Còn có người nói, thiên nhiên căn bản không thuộc về ba ngàn Đại Đạo, bởi vì ba ngàn Đại Đạo chính là thiên nhiên dựng hóa ra, vì vậy, thiên nhiên lại được khen là thiên nhiên chi mẫu, hay là Đại Đạo chi mẫu.
Lại có người nói, lớn dĩ nhiên chính là cái gọi là thiên địa, chính là cái gọi là Đại Đạo.
Đến tột cùng chân tướng là gì, từ xưa đến nay, không có ai biết, vẫn luôn là mỗi người nói một kiểu.
Trong tràng.
Nương theo lấy Vô U nương nương xuất hiện, trừ U Minh nương nương, Thiên Tông nương nương, thiên nhiên nương nương bên ngoài, còn có một vị nữ tử.
Nữ tử này xuất hiện thời điểm, đã không giống U Minh nương nương như vậy, đầy trời đều là tử vong chi tức, cũng không giống Thiên Tông nương nương như vậy, thiên uy hạo đãng như là Cửu Thiên Ngân Hà, càng không giống thiên nhiên nương nương như vậy, đầy trời chư màu sinh cơ hạo đãng.
Thậm chí, khi nữ tử này xuất hiện thời điểm, không có bất kỳ uy thế gì lan tràn, cũng không có bất luận cái gì quang hoa lấp lóe.
Cái gì cũng không có.
Nàng chính là như vậy không có dấu hiệu nào xuất hiện ở trong hư không, mặc một bộ thánh khiết áo trắng, ba ngàn tóc đen tự nhiên tán lạc, một dung nhan tuyệt mỹ bên trên không có bất luận cái gì tình cảm sắc thái, không buồn không thích, không lo sầu lo, chỉ có một đôi vô cùng thanh tịnh đôi mắt, thanh tịnh không có bất luận cái gì tạp niệm.
Nữ tử này tồn tại quá tinh khiết quá thần thánh.
Tinh khiết không nhuốm bụi trần, tinh khiết cùng cái này hỗn loạn Hoang Cổ Cửu Cung không hợp nhau, tinh khiết phảng phất căn bản không thuộc về cái này giữa thiên địa đồng dạng.
Thần thánh cũng gọi có mặt sở hữu lão tổ, nhìn một mắt, đều có loại tự giác hình uế cảm giác, thần thánh phảng phất trong truyền thuyết Thánh giả, làm cho lòng người bên trong không chịu được sinh ra một loại cúng bái triều thánh cảm giác.
Trên người nữ tử thần thánh, khiến thánh địa những cái gọi là kia Thánh đạo lão tổ nhóm theo không kịp.
Đừng nói những Thánh đạo kia lão tổ, chính là cái gọi là Thánh đạo chín Thánh tử, bao quát Thánh Điện những cái gọi là kia Á Thánh, cái gọi là Bán Thánh cũng đều không thể đánh đồng.
Đúng thế.
Không phải theo không kịp, mà là vô pháp đánh đồng.
Thánh địa lão tổ nhóm, trên thân thần thánh chi tức một cái so một cái cường đại, thánh quang một cái so một cái loá mắt, nhất là chín Thánh tử, thần thánh chi tức cường đại từng cái như là thần thánh con trai, thánh quang chói mắt từng cái đều như thần thánh đại nhật.
Nhưng mà.
Khi vị nữ tử này xuất hiện về sau, lại nhìn còn như thần thánh đại nhật giống như chín Thánh tử, mọi người mới ý thức tới, cái kia chói mắt ánh sáng thần thánh là loại nào xốc nổi, cái kia hạo đãng thần thánh chi tức là loại nào hư vinh.
Cũng là khi vị nữ tử này xuất hiện.
Hãm sâu mê thất bên trong Hiên Viên Đồng, mới dần dần minh.
Mê thất về sau nàng, như là lâm vào bóng tối vô tận bên trong, mà nữ tử xuất hiện, tựa như ở trong bóng tối vô tận xuất hiện quang minh đồng dạng.
Cho tới nay, Hiên Viên Đồng cũng không biết, Thánh đạo chân lý đến tột cùng là cái gì, cũng không biết chân chính thần thánh là cái gì, thẳng đến khi nữ tử xuất hiện, nàng rốt cuộc hiểu rõ.
Minh bạch về sau, lại nhìn chính mình, lại nhìn chín Thánh tử, lại nhìn thánh địa những lão tổ này, Hiên Viên Đồng mới ý thức tới chính mình trước kia là bao nhiêu vô tri, bao nhiêu ngây thơ, bao nhiêu buồn cười.
Nàng cũng cuối cùng minh bạch, vì sao hoang cổ về sau, thánh địa bên trong lại cũng không có người vấn đỉnh thành thánh.
Thánh địa những này cái gọi là lão tổ, đều muốn mượn trận này hạo kiếp khiến Thánh đạo vấn đỉnh Đại Đạo đứng đầu, từ đó chế bá thiên, đầy trong đầu đều là dục vọng, lại làm sao có thể vấn đỉnh thành thánh?
Cái gọi là Bán Thánh, cái gọi là Á Thánh, cái gọi là Thánh tử, từ vừa mới bắt đầu đều bất quá chỉ là lừa mình dối người thủ đoạn mà thôi.
Căn bản không có cái gì Bán Thánh, cái gì Á Thánh, càng không có cái gì thần thánh con trai.
Chỉ có giống như vị nữ tử kia, buông xuống thất tình lục dục, tứ đại giai không, một lòng chỉ cầu Đại Đạo, mới có thể vấn đỉnh thành thánh.
Chỉ có trở thành chân chính Thánh giả, mới có thể giống nữ tử như vậy, tinh khiết không nhuốm bụi trần, thần thánh gọi người nhìn liếc mắt, đều tự giác hình uế.
Trước kia.
Hiên Viên Đồng không biết hiện tại Thánh đạo có nên hay không thủ hộ, nàng bây giờ đã biết rồi.
Trước kia.
Nàng không biết mình trong suy nghĩ Thánh đạo đến tột cùng là cái gì, nàng bây giờ cũng biết.
Nữ tử xuất hiện, như là ngọn đèn chỉ đường, để mê thất Hiên Viên Đồng tìm về chính mình.
Hiên Viên Đồng nhận biết vị nữ tử này, không chỉ có nàng nhận biết, có thể nói có mặt đại bộ phận lão tổ đều biết vị nữ tử này.
Nữ tử tên là Tô Họa, là chính là hoang cổ về sau, một vị duy nhất vấn đỉnh thành thánh Thánh nữ nương nương.