Trên vạn người bầy phát ra liên tiếp khiếp sợ tiếng.
Chỉ thấy tứ phương đều là ánh sáng lập lòe , thụy khí bừng bừng.
4 quyển ngọc giản phát ra thần bí u quang , đem giáo trường chiếu sáng.
Sở hữu người đắm chìm tại mờ mịt văn khí bên trong , đều cảm thấy thể xác và tinh thần độ lượng , toàn thân sảng khoái.
Ân Minh đạo: "Trước nửa đêm , ta trước giảng văn kinh , vì ngươi chờ nhập môn."
"Quá nửa đêm , ta truyền xuống văn đạo , dẫn các ngươi đi lên đường tu hành."
"Ngày sau , cũng nhìn các ngươi có thể rộng truyền văn đạo , khiến cho ta văn đạo là nhân tộc chỗ tổng cộng có."
Chúng văn nhân ầm ầm lĩnh mệnh , trong lòng bộc phát kích động.
Ân Minh phu tử quả nhiên như trong tin đồn bình thường căn bản không có đem văn đạo coi là gì đó mưu cầu lợi ích công cụ.
Không giống hơi lớn gia tộc , tông môn như vậy , chấp chưởng công pháp , giữ bí mật không nói.
Tại mọi người mong đợi trong ánh mắt , Ân Minh ngoắc tay , phía sau 《 Tứ thư 》 hào quang tỏa sáng.
Trên thẻ ngọc , từng cái chữ viết lóe lên , tựa hồ muốn tránh thoát được.
《 Tứ thư 》—— luận ngữ.
Bây giờ , nguyên thủy chân kinh tuy có sáu kinh , thế nhưng nếu bàn về tu hành , nhưng lấy 《 thư 》 kinh —— tức 《 Tứ thư 》 là nhất.
Còn lại 《 thi 》 , 《 nhạc 》 chờ , tuy là thiên địa công nhận văn nhân bắt buộc chi pháp môn , nhưng so với 《 thư 》 kinh thì ít đi nhiều mấy phần tư tưởng sâu xa.
《 thi 》 , 《 nhạc 》 chờ , có thể tu thân dưỡng tính , tu luyện văn khí , nhưng càng thích hợp coi như đả kích chi pháp.
《 thư 》 kinh ngược lại , trọng tu hành , mặc dù cũng có thể công phòng , thế nhưng hiệu quả kém hơn một chút.
Coi như văn đạo nhập môn chi điển tịch , 《 thư 》 kinh tuyệt đối là cao cấp nhất.
Ân Minh thanh âm vang lên , giống như đạo âm ầm ầm , tuyên truyền giác ngộ.
Trong giáo trường , tất cả mọi người đều lộ ra trang trọng nghiêm túc vẻ.
Nhất là văn nhân môn , đối với kinh văn cảm ngộ sâu hơn.
Đối mặt nguyên thủy chân kinh , lòng có cảm giác , trong cơ thể không khỏi sinh ra nào đó khó tả rung động.
Đây là văn khí nảy sinh tại rung động.
Theo văn đạo là thiên địa dần dần công nhận , văn nhân đọc chân đạo kinh thư , nếu là cảm ngộ đủ sâu , thậm chí có thể tự mình tu luyện.
Nhất là nguyên thủy chân kinh chính là văn đạo căn nguyên , tồn tại không tưởng tượng nổi thần hiệu.
Dù là Ân Minh còn không có truyền xuống cụ thể phương pháp tu hành , nhưng đã kích thích văn nhân môn trong cơ thể dần dần có văn khí sinh thành.
Cho đến nửa đêm đi qua , trong giáo trường văn nhân đều mặt lộ thần thánh vẻ , khí chất cùng trước khác hẳn.
Dân chúng bình thường cũng đều thấy thần trí thanh minh , ý niệm trót lọt , thân thể phảng phất nhẹ kiện rất nhiều.
Sau nửa đêm , Ân Minh truyền xuống tu luyện pháp môn.
Bảy đám nhỏ xíu nhưng hừng hực hỏa diễm theo trong cơ thể hắn bay ra , phảng phất bảy viên thiêu đốt bảo thạch.
Chính là bảy phách tinh đèn.
Đèn đuốc hừng hực , nối liền vòm trời.
Ánh sao bị tiếp dẫn mà xuống, quán chú đến tại chỗ văn nhân đỉnh đầu.
Này bằng với là đại năng quán đỉnh , đối với mấy cái này văn nhân tồn tại chỗ tốt vô cùng.
Dân chúng bình thường cũng tiếp theo thơm lây , phảng phất có khẽ bóc cào , theo trong lòng cày qua.
Nguyên bản dục niệm hoành sinh , rối ren phức tạp trong lòng , nhất thời bình tĩnh lại , trở nên thanh minh.
Trên đài cao , Ân Minh cất cao giọng nói: "Ta tu đạo vậy, lấy thiên nhân sống chung là bắt đầu."
"Ta đạo Thủy giả , đêm nhìn trời tinh , quan tưởng thiên địa , lấy thiên lý , phù số người."
"Người thân thể phách , có bảy đạo đại huyệt , tương xứng cùng thiên chi thất tinh , lấy giáp tích xuyên văn cung , có thể thông văn mạch. . ."
Bây giờ , Ân Minh môn hạ , đi đều là Ân Minh con đường.
Trước quan tưởng thiên địa , tiếp dẫn ánh sao vào cơ thể , tu luyện bảy phách , lại vào tam hồn.
Ân Minh lại nói: "Này không phải một thành bất biến chi lý."
"Tu tập văn đạo , chỗ người nặng , ý niệm thông suốt."
"Ta truyền xuống kinh văn , đều có thể tu hành , đều có thể nhập đạo , không cần quá mức câu nệ. . ."
Cái thế giới này văn nhân , hắn tình huống cùng Ân Minh bất đồng.
Ân Minh mới tới cái thế giới này lúc , muốn tu hành cao cấp văn đạo kinh văn , từng vì vậy mà bị thương.
Đó là bởi vì hắn ở kiếp trước , đã đối với mấy cái này kinh văn nhận biết rất sâu , tùy tiện tu hành , dẫn động văn khí quá mạnh mẽ.
Hắn cái kia thần hồn cường độ chưa đủ , tự nhiên không thể tu luyện quá cao cấp kinh văn.
Những thứ này văn nhân thì lại khác.
Bọn họ căn bản chưa có tiếp xúc qua những thứ này kinh văn , cho nên bọn họ tu hành , là một cái kèm theo đối với kinh văn lý giải , tiến hành theo chất lượng quá trình.
Ân Minh mặc dù truyền cho bọn họ cao cấp kinh văn , nhưng bọn hắn tại thấp cảnh giới lúc , không có khả năng lý giải thông suốt.
Cho nên , tại bọn họ tu luyện ban đầu , chỉ có thể phát huy nguyên thủy chân kinh bộ phận thần hiệu.
Theo bọn họ tu hành đi sâu vào , cảnh giới đề cao , đối với kinh văn lý giải càng sâu , tài năng chân chính khai thác kinh văn uy năng.
Bất quá , dù là như thế , bọn họ tu hành cũng tuyệt đối được gọi là mạnh như thác đổ rồi.
Thừa nhận rồi Ân Minh quán đỉnh cùng tự thân truyền đạo , bọn họ cũng có thể trong tương lai nhanh chóng lớn lên.
Nhìn dưới đài đông đảo văn nhân thần sắc trang nghiêm , đỉnh đầu dần dần có văn khí bốc hơi lên , Ân Minh trong lòng âm thầm gật đầu.
Lúc này , trên vòm trời bỗng nhiên truyền ra một cỗ hạo nhiên tang thương khí tức.
Ân Minh sắc mặt hơi đổi , ngẩng đầu nhìn về thiên khung.
Hắn giật mình , bỗng nhiên lấy ra văn đạo bút son , đánh về phía bầu trời đêm.
Trong bầu trời đêm , văn đạo bút son rực rỡ ngời ngời.
Một cỗ mắt thường không thể nhận ra kỳ dị khí tức , dây dưa tại văn đạo bút son lên , có thể dùng hắn nở rộ ánh sáng.
Ân Minh trong lòng chợt có hiểu ra.
Đây là Khôn quốc văn vận!
Văn đạo bút son mượn Ân Minh kim bảng đề danh cơ hội , đã từng nhận được Đại Đường văn vận bồi bổ , trở nên rất là bất phàm.
Lần này , Ân Minh giáo hóa tây khiên , nhưng dẫn động Khôn quốc văn vận.
Ân Minh giáo hóa , tăng lên Khôn quốc văn vận.
Văn vận bồi bổ , cũng để cho Ân Minh cùng văn đạo bút son lấy được chỗ tốt cực lớn.
Một đêm thời gian , thoáng qua tức thì.
Trong giáo trường mấy ngàn người đều thần thái sáng láng , không thấy chút nào mệt mỏi.
Tu hành văn đạo có thể rắn chắc thần hồn , một đêm công , mặc dù chỉ là nhỏ bé không thể nhận ra một tia , nhưng cũng đủ để cho người tinh thần sung mãn.
Bất quá , về tinh thần mặc dù không mệt mỏi , nhưng thân thể vẫn còn cần nghỉ ngơi.
Ân Minh kết thúc giảng đạo , để cho mọi người mỗi người về nhà nghỉ ngơi , ôn lại đêm qua nghe chi đạo.
Là ngày sau giờ ngọ , Ân Minh lần nữa ở giáo trường giảng kinh.
Lần này , người tới càng nhiều.
Nửa tây khiên văn nhân đều tụ tập ở đây, có tới hơn ngàn người.
Tây khiên mặc dù giống như phong tây giống nhau , tại quốc gia hành chính khu vực bên trong , thật là bên bờ hóa khu vực.
Thế nhưng , phong tây bên kia văn nhân , hoặc là sinh trưởng ở địa phương , hoặc là bị giáng chức đến phong tây.
Tây khiên thì lại khác , nơi này có đại lượng tiền triều quan văn , cùng với hậu duệ.
Trong những người này , không thiếu đống lương chi tài , chỉ là thời vận không đủ , không thể triển lộ tài hoa.
Ân Minh công khai giảng kinh , có thể dùng những người này đều thu hoạch không nhỏ.
Ngày đó , trong giáo trường đã có người tu thành văn sinh.
Sau ba ngày , trong giáo trường có người thứ nhất tu thành văn sĩ.
Người kia là tiền triều địa quốc Tể tướng con trai trưởng , vốn có văn học căn cơ , lại được Ân Minh truyền thụ , là lấy bất phàm.
Loại tu luyện này tốc độ , tuyệt đối khiến người trố mắt nghẹn họng.
Phải biết , văn khí khắc chế yêu tộc.
Cho nên , một cái văn sĩ , liền có thể làm đối với yêu tộc thực tế chiến lực.
Nếu như nhân tộc đều có thể có loại tu luyện này tốc độ , kia đem sẽ không thụ hạn chế bởi yêu tộc.
Đương nhiên , đây là không thực tế.
Thứ nhất, hắn là vốn có căn cơ , thứ hai Ân Minh cũng không khả năng , đồng thời vì thiên hạ sở hữu người quán đỉnh cùng truyền đạo.
Bình luận facebook