Cuối cùng Ân Minh cũng không có tại vũ quốc lập đạo gia.?
Bởi vì đạo gia là một cái vô cùng trọng yếu tư tưởng lý luận hệ thống , lấy "Đạo" mà nòng cốt , là Chư Tử Bách Gia một môn cực kỳ thâm ảo cùng khổng lồ triết học.
Cho nên đạo gia với văn đạo , chính là vạn đạo đầu.
Hiện nay vũ quốc linh việt hoàng chỉ là chống đỡ "Vô vi mà trị", vũ quốc trên dưới , vô luận là linh việt hoàng vẫn là dân chúng , bọn họ đối với đạo gia lý luận cũng còn không thuần thục.
Cho nên lúc này còn chưa phải là thích hợp thời điểm lập đạo gia.
Bất quá Ân Minh ngược lại tin tưởng đi qua hắn truyền đạo , vũ quốc trên dưới hẳn rất nhanh là có thể lĩnh hội đạo gia chân lý.
Hơn nữa Lăng Vọng Ngư tại linh việt hoàng bên người phụ tá , lập đạo gia chính là sớm muộn chuyện.
Ân Minh đoàn người tại vũ quốc không có dừng lại thời gian quá dài , bởi vì huyền quốc truyền tới tin tức , lâm thu dung tại huyền quốc truyền đạo , lấy được huyền quốc trên dưới nhất trí sùng bái.
Nàng truyền tin tới nói cho Ân Minh , tại huyền quốc lập Âm Dương gia thời điểm đến.
Ân Minh vui vẻ yên tâm đi , chung quy nàng vẫn là thứ nhất truyền đạo được đến cả nước trên dưới người ủng hộ.
Đại khái là bởi vì lâm thu dung đối với âm dương một đạo cực hạn thể ngộ , hơn nữa nàng đối với quyền lực trò chơi sâu sắc lãnh hội.
Cho nên hắn có thể biết rõ người đang nắm quyền cùng với thuộc hạ thần dân chúng ta đối với âm dương một đạo đủ loại nghi ngờ cùng không hiểu.
Từ đó tra lậu bổ khuyết , vừa lúc bổ sung.
Đã như thế , huyền quốc trên dưới tất nhiên đối với âm dương một đạo sùng bái đầy đủ.
Huyền quốc , kinh đô , nam Ngọc thành.
Ân Minh đoàn người chưa vào thành , xa xa liền nhìn đến cửa thành đứng đầy người.
Đúng là Huyền Đế lĩnh lấy một đám thần chúc ở cửa thành tự mình nghênh đón Ân Minh!
Huyền Đế đã là năm mươi ra mặt , mái tóc có điểm bạc trắng , mặt chữ quốc lên mũi ưng hơi vểnh , một đôi mắt to lấp lánh có thần.
Lâm thu dung đứng tại hắn sau lưng , giờ phút này thấy Ân Minh đến , thần sắc cũng không lộ ra cao hứng biết bao , ngược lại có chút lạnh nhạt.
Âm Dương gia từ trước đến giờ chủ thế gian vạn vật tương sinh tương khắc , vô luận là âm dương vẫn là ngũ hành , tóm tắt chính là "Âm dương tiêu trường ,
Ngũ hành dời đi."
Cho nên Âm Dương gia đối với thế gian vạn vật để ý trình độ cũng không cao , ở trong mắt bọn hắn , thế gian hết thảy đều là nổi danh vô hình tồn tại.
Mà Âm Dương gia chỗ theo đuổi chính là thiên nhân hợp nhất cực hạn.
Cái gọi là thiên nhân hợp nhất , chính là tự thân chi đạo cùng thiên đạo tương hợp.
Thiên đạo vị chi âm dương , một âm một dương vị đạo.
Cái này cùng đạo gia "Đạo sinh dương , dương sinh âm , nguyên âm dương sinh bát quái , Thái Cực sinh vạn vật , vạn vật phụ Âm mà bão Dương , trùng khí dĩ vi hòa" lý luận giống nhau.
Cho nên tại theo cực hạn theo đuổi nhìn lên , Âm Dương gia cùng đạo gia nhưng thật ra là trăm sông đổ về một bể , chỉ là Âm Dương gia càng huyền huyễn.
Cũng chính bởi vì vậy , Âm Dương gia đối với thế giới hiện thực để ý trình độ , so sánh với cái khác học thuyết lưu phái cũng chưa có rõ ràng như vậy.
Lâm thu dung chính là điển hình Âm Dương gia tín đồ.
"Phu tử đường xa tới , lần này hạnh khổ , trẫm đã ở cung nội chuẩn bị dạ tiệc vi phu tử đón gió tẩy trần , mong rằng phu tử nể mặt."
Huyền Đế chính là một cái cuồng nhiệt Vũ Đồ.
Tại bát quốc bên trong chỉ có võ đạo tu hành mới là chính đạo thời đại , Huyền Đế là theo đuổi võ đạo đỉnh phong , có thể nói là phấn đấu quên mình.
Thậm chí không tiếc bất cứ giá nào cùng cao thủ tỷ đấu , lấy tăng tiến chính mình tu vi võ đạo.
Cái này ở huyền quốc là là mọi người đầu biết chuyện.
Mà Huyền Đế cũng đúng là một cái thiên tài võ đạo , năm bất quá năm mươi , liền đã bước vào Chân Thánh cảnh , cái này ở bát quốc quốc vương bên trong chính là tuyệt vô cận hữu người xuất sắc.
Mà hắn cùng với linh việt hoàng có chút bất đồng.
Linh việt hoàng mặc dù cũng say mê võ đạo , có thể cũng không cuồng nhiệt.
Linh việt hoàng cũng sẽ không vì theo đuổi võ đạo đỉnh phong mà không tiếc bất cứ giá nào đi tăng tiến chính mình tu vi.
Tại về điểm này , linh việt hoàng càng là lý trí.
Cũng có thể hứa đúng là như vậy , cho nên linh việt hoàng mới có thể chống đỡ vô vi mà trị , mà Huyền Đế thì càng tin tưởng Âm Dương gia thiên nhân hợp nhất.
Huyền quốc một đám thần chúc thấy Ân Minh , đều là cung kính hành lễ.
Ân Minh ánh mắt tại trên mặt mọi người hơi hơi đảo qua , rồi sau đó rơi vào lâm thu dung trên mặt.
Lâm thu dung như cũ duy trì băng sương bình thường thần sắc , không thấy vui giận , nhìn thấy Ân Minh ánh mắt quăng tới , cũng chỉ là khẽ gật đầu.
Đi vào kinh đô , đều dân chúng trong thành môn từ lâu được đến văn đạo tổ sư tức thì tới tin tức , khắp thành dân chúng chia nhóm hai bên đường , khom người nghênh đón , nào dám không tôn.
Đây đều là Huyền Đế công lao.
Bởi vì Huyền Đế đối với võ đạo cực hạn theo đuổi , cho nên khi biết văn đạo cũng có thể tăng tiến tu vi thời điểm , hắn quả quyết lựa chọn tín ngưỡng , cơ hồ không mang theo bất kỳ nghi ngờ.
Đối với hắn mà nói , thế gian hết thảy chỉ cần có thể tăng tiến tu vi , hắn cũng có tín ngưỡng.
Mà văn đạo vừa vặn lại vừa là đứng ở võ đạo phía đối lập , này đối Huyền Đế sức dụ dỗ càng lớn hơn.
Bởi vì hắn thói quen theo võ đạo cấp độ tới tìm cầu đỉnh phong.
Hiện nay biết được văn đạo học thuyết cũng có thể tăng tiến tu vi , hắn há có thể không cảm thấy mới lạ ?
Một khi có loại này mới lạ ý tưởng , vậy hắn đối với văn đạo thăm dò cũng liền càng thêm nóng trung.
Như thế , vô luận là huyền quốc đại thần vẫn là huyền quốc dân chúng , tự cũng là đối với văn đạo sùng bái đầy đủ.
Huyền Đế tại huyền quốc , tồn tại tuyệt đối quyền phát biểu!
Bởi vì hắn chính là năm đó cổ hoàng triều quốc sư hậu duệ.
Cổ hoàng triều quốc sư , vị cùng thân vương , đời đời quốc sư đều sâu sắc cổ hoàng tin chiều , có thể nói dưới một người , trên vạn người.
Mà dân chúng đối với quốc sư cũng tất nhiên sùng bái đầy đủ.
Cổ hoàng triều tan rã sau đó , quốc sư thành lập huyền quốc , đời đời quốc vương đều gọi chi là Huyền Đế.
Cũng chính bởi vì vậy , huyền quốc trên dưới đối với Huyền Đế tự nhiên trung thành cảnh cảnh.
Đi vào hoàng cung , vừa hạ xuống tòa , Huyền Đế liền sai người bắt đầu tiệc rượu.
Lâm thu dung dẫn đầu mở miệng trước đạo , "Phu tử , bệ hạ cố ý tại huyền quốc lập âm dương một đạo , khẩn cầu phu tử đáp ứng."
Ân Minh chính là văn đạo tổ sư , nói cách khác , hắn chính là thế gian văn đạo đầu chủ.
Cho nên bất kỳ một nước muốn lập văn đạo gia đình , trước phải được hỏi dò Ân Minh ý tứ.
Mặc dù Huyền Đế cũng không ngoại lệ!
Huyền Đế nghe vậy cũng là khom người mời nói , "Lâm cô nương chi âm dương học thuyết , có thể nói bác đại tinh thâm , trẫm say mê võ đạo nhiều năm , lần đầu tiên nghe được như thế học thuyết , cảm giác sâu sắc mới lạ."
"Cho nên , muốn lập âm dương , lấy dòm ngó thiên nhân cảnh."
Có mấy lời , một khi nói quá rõ ràng , thì sẽ mất đi hắn nguyên bản hẳn là có ý.
Cho nên Huyền Đế cũng không đem lời nói quá rõ ràng.
Hắn xác thực say mê võ đạo nhiều năm , cũng xác thực đối với văn đạo cảm giác sâu sắc mới lạ.
Nhưng dòm ngó cứu thiên nhân cảnh cũng không phải một lời lưỡng tiếng nói liền có thể đạt tới.
Mà âm dương một đạo cực hạn theo đuổi mặc dù chính là Thiên Nhân hợp nhất , nhưng cũng không phải là vẻn vẹn dựa vào đạo âm dương là có thể đạt tới.
Huyền Đế ý tứ là , hắn lập âm dương , Ân Minh truyền lập học thuyết , dùng cái này để cho âm dương một đạo tại huyền quốc có một cái sáng tỏ lý luận cơ sở.
Cứ như vậy , Âm Dương gia tại huyền quốc ắt phải bị phát huy , hắn cũng liền có thể thuận theo đạo mà thôi , theo dõi thiên nhân cảnh.
Chỉ là ý hắn rất mơ hồ , hoặc có lẽ là rất mịt mờ.
Chủ ý này là vì hắn cũng không biết Ân Minh tại huyền quốc lập âm dương ý kiến.
Bởi vì hắn nhận được tin tức , Ân Minh cũng không có tại vũ quốc lập đạo gia.
Linh việt hoàng như thế chống đỡ vô vi mà trị , thậm chí không tiếc cùng trước đại soái động võ , có thể Ân Minh nhưng từ đầu đến cuối không có tại vũ quốc lập đạo gia.
Điều này làm cho Huyền Đế trong lòng thật là lo âu.
Hắn lo lắng cho dù chính mình chống đỡ âm dương học thuyết , Ân Minh cũng sẽ không tại huyền quốc lập Âm Dương gia.
Bình luận facebook